Công cụ quảng bá quảng bá thường được chia thành hai nhóm:
Các phương tiện và hình thức quảng bá: (Nhóm chi phí)
Google AdWords:
Bạn có thể quảng cáo doanh nghiệp của mình trên Google bất kể ngân sách của mình là bao nhiêu. Quảng cáo của bạn xuất hiện phía bên phải trang kết quả tìm kiếm của Google, đồng thời kết nối bạn với khách hàng tiềm năng khi họ tìm những từ khoá có liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
tượng.
Với các tìm kiếm trên Google và số lần xem trang trên Mạng Google mỗi ngày, quảng cáo trên Google AdWords của bạn sẽ tiếp cận được một số lượng lớn đối
Các bài PR đăng trên các loại:
Lưu ý: Đăng trên các báo với lượng truy cập (Báo điện tử) và lượng xuất bản (Báo giấy) lớn và đúng đối tượng khách hàng nhắm tới.
Đặt link, Banner:
Banner quảng cáo, link back từ các website:
Các phương tiện và hình thức quảng bá: (Nhóm miễn phí)
Website: Viết các bài viết hay, các chủ đề hot đýợc quan tâm theo chuyên ngành để thu hút người xem.
Blog: Tạo Blog với các bài viết đúng chủ đề, từ khóa, link về website cần quảng bá.
Diễn đàn (Forum): Post các bài viết vào các diễn đàn đông người truy cập, đặt link back, từ khóa phù hợp chủ đề.