Danh mục chính

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Kiến thức TMĐT

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Tel: 04. 6290 7428

Hotline: 093 680 4 680

Home Tài liệu E-Marketing
Tài liệu E-Marketing

Tổng quan về E-Marketing

Là quá trình lập kế hoạch về sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến đối với sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của tổ chức và cá nhân - dựa trên các phương tiện điện tử và internet - P. Kotler.

Đọc thêm...

 
 

Xây dựng chiến lược eMarketing

Mục tiêu website là gì?
Ai là khách hàng mục tiêu của website?
Làm sao họ có thể tìm được website?
Các công cụ quảng bá website như thế nào? Áp dụng ra sao?

Đọc thêm...

 
 

Bản chất - Đặc điểm E-Marketing

Môi trường: Marketing trong môi trường mới, môi trường Internet, môi trường điện tử.
Phương tiện: Internet và các thiết bị điện tử.
Bản chất: Vẫn giữ nguyên bản chất của marketing truyền thống là Thoả mãn nhu cầu người tiêu dùng.

Đọc thêm...

 
 

Quảng bá truyền thông thương hiệu website

Bạn có thể quảng cáo doanh nghiệp của mình trên Google bất kể ngân sách của mình là bao nhiêu. Quảng cáo của bạn xuất hiện phía bên phải trang kết quả tìm kiếm của Google, đồng thời kết nối bạn với khách hàng tiềm năng khi họ tìm những từ khoá có liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
tượng.

Đọc thêm...

 
 

Viral Marketing (Marketing lan truyền)

Giống như cách thức lan truyền của một con virus. Hình thức quảng cáo này bắt đầu từ giả thuyết một khách hàng luôn kể cho người khác nghe về sản phẩm hoặc dich vụ của bạn mà khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng.

Đọc thêm...

 
 

Trang 1 trong tổng số 2